Bang Utah đã làm gì để duy trì được tình trạng hô hấp khỏe mạnh

Cách đi này tạo điều kiện cho phổi cải thiện về mặt chuyển hóa ở những tốc độ thay đổi đa dạng khác nhau. Điều đó cũng tương tự như những hình thức khác nhau của hoạt động thể chất
Trong khoảng 20 năm trở lại đây ông Kane chuyển sang dùng hai dược thảo rễ cây bồ công anh và lá cây đào ăn quả dưới dạng điều chế thành viên nang vì cho rằng nó thuận tiện hơn là dưới dạng trà sắc và ông dùng mỗi lần 2 viên nang hàng ngày sau bữa ăn. Ông cho rằng dùng thảo dược tốt nhất là vào buổi sáng.
“Một vấn đề khác nữa là trong nhiều năm tôi đã dùng thạch đông của cây lô hội để chà xát nhẹ trên da mặt 2 lần trong tuần” và “tôi cũng cố tránh để không phơi mình ra nắng quá nhiều và đôi khi cũng dùng bao tay vải bông nhẹ khi lao động, áo sơ mi dài tay, đội mũ để bảo vệ cánh tay, bàn tay và đầu khỏi bị phơi nắng”.
Tôi thân ái cám ơn ông về thời gian tiếp tôi cũng như những thông tin mà ông đã cung cấp cho tôi. Đó là một con người đã chiến thắng tuổi già một cách hữu hiệu và còn vui hưởng cuộc sống lâu dài để phổ biến cho những người khác được rõ phong cách sống của mình.
Bà Crocker trong cuộc phỏng vấn đã cho chúng tôi rõ về ý kiến của bà “Tôi cho rằng một phần lý do khiến chúng tôi không bị quấy rầy do những sự rối loạn về hô hấp là do chúng tôi thích cười đùa vui vẻ. Tôi thực sự tin rằng việc cười là sự tập luyện cho hai lá phổi, mặt khác còn đem lại cho bạn sự thư thái về mặt xúc cảm”. Bà còn mô tả “Việc cười vui vẻ để làm tăng lượng không khí hít vào và thở ra và như thế cũng phần nào làm tăng cường sự thông khí”.
Bà Betty cũng cho rằng việc đi bộ đã có ảnh hưởng lớn tới tình trạng hoạt động của hệ thống hô hấp yếu hay khỏe. “Chồng tôi và tôi đều là những người bộ hành xuất phát từ từ “go”. Chúng tôi yêu thích đi dạo và đều đi dạo mỗi khi có điều kiện. Bà cho biết những đường mòn rất thuận lợi cho việc đi bộ.
Những điều mà tôi quan tâm đến là những hình thức đi dạo. “Chúng tôi thường khởi đầu đi với những bước sải mạnh và gấp ở dặm đầu tiên hoặc tương tự như thế, rồi giảm dần thành một cuộc đi dạo nhẹ nhàng. Sau vài lần như thế, chúng tôi có thể lại tiếp tục đi từng bước một thời gian ngắn trước khi kết thúc”.
Cách đi này tạo điều kiện cho phổi cải thiện về mặt chuyển hóa ở những tốc độ thay đổi đa dạng khác nhau. Điều đó cũng tương tự như những hình thức khác nhau của hoạt động thể chất.