Hãy khám phá các loại thực phẩm bổ sung

Selenium: là chất bổ sung bắt buộc nếu bạn thường xuyên hút thuốc lá, uống rượu và sâu răng. Canxi: được dùng phối hợp với magiê. Có thể dùng nhiều trừ trường hợp bệnh lý về niêu. Vitamin E: chống lại việc sản sinh các gốc tự do, ngăn ngừa các bệnh tim mạch và ung thư. Vitamin Q: bảo vệ nơ ron thần kinh, giúp ngăn ngừa các bệnh về lợi và có thể chống lại quá trình oxy hóa. Polyphenol: dường như có tác dụng chống lại lão hóa do tác động lên hệ thống tuần hoàn máu.
Các axít béo chứa chất omega 3 và 6 là thành phần quí giá chống lão hóa. Nếu da bạn khô, bạn bị dị ứng, hay các bệnh mãn tính khác thì bạn sẽ cần các loại thực phẩm bổ sung. Các loại cá béo như cá trích, hồi, ngừ, sardine, cá trống làm các loại thực phẩm bổ sung có nhiều axit béo. Axit béo cũng có nhiều trong vỏ tôm cua. Bạn có thể tự bổ sung chất cho mình bằng các loại dầu nguyệt kiến thảo, dầu cây bourache, hạt bí bầu, cá biển dưới dạng viên nén.
Luôn phối hợp các axit béo omega 3 với vitamin E để chống lại quá trình oxy hóa. Magiê không thực sự là một chất chống oxy hóa nhưng lại là chất quan trọng chống lão hóa.
Ở độ tuổi 50 ngực thường nhỏ và xệ hơn dưới tác động của trọng lực. Mặt khác toàn bộ ngực đều mất đi sự săn chắc.
Hãy giúp ngực săn chắc. Hãy làm cho ngực săn hơn bằng phương pháp thời xưa. Dùng vòi sen phun nước lên ngực trong 2 đến 3 phút mỗi ngày. Da ngực rất ít tuyến nhờn, vì thế ta cần dùng kem dưỡng giữ ẩm hàng ngày. Trên thị trường có nhiều loại kem chuyên dùng cho ngực. Bạn có thể dùng thử nhưng đừng mong đợi điều kì diệu.
Hãy phát triển bộ ngực. Vú không có bắp thịt mà chỉ gồm các tuyến vú lớn hoặc nhỏ tùy từng người. Cách duy nhất làm ngực săn chắc lại là tác động lên bắp thịt ngực để nâng đỡ ví. Có thể dùng các thiết bị tập luyện riêng hoặc đơn giản là tập các bài thể dục sau đây: ngồi thẳng lưng, tay chắp lại như cầu nguyện, cùi chõ hướng ra ngoài và nâng lên theo chiều cao của ngực. Ép mạnh tay như đang ép vật gì đó.
Nằm ngửa, đầu gối xếp, chân đặt xuống đất. Tréo một chân lên đầu gối kia, vừa giơ thẳng tay ra trước mặt vừa nâng 1 chai nước đầy. Hít vào và thả tay ra sau đầu. Thở ra và lại nâng chai lên phía trước, đổi tư thế chân. Bơi 1 tiếng mỗi 2 tuần sẽ có tác động tích cực đến cơ ngực.